สนับสนุนเว็บ

สนับสนุนเว็บ

วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

เรื่องจากทางบ้าน

ผมเชื่อว่าทุกคนมีความฝันคับ.......
และผมก็ฝันอย่างนึง ฝันไว้ว่าสักวันนึง ผมคงมีโอกาสที่อยากจะเย่อ สาวสวยไฮโซคนนึง ที่หนุ่มๆหลายคนหมายปอง เธอชื่อ คุณลดา คับเป็นเจ้านายผมและเป็นผู้จัดกา รบริษัทฯ แห่งนึงใน กทม. คุณลดาเธอสวยคับ ไฮโซไม่น้อย อายุก็ราว 34 – 35 แต่ดูเผินๆแล้วเหมือนสาวรุ่นๆ เป็นเพราะเธอคงดูแลตัวเองดี รูปร่างเธอสูงโปร่งคับคงเกือบจะ 170 ขาเธอเรียวยาวเสียว หน้าตาคมเนียนใส จมูกโด่งเป็นสันคม เรือนร่างเธอนี่ อืม...ใช่ย่อยคับ เธอชอบดันคับ....ดันหน้าอกให้ดูเด่นเชิดขึ้นมายั่วน้ำลายหนุ่มๆใน office หลายต่อหลายคน โดยเฉพาะผมที่เป็นเพียงแค่ หนุ่ม รปภ. ที่ดูแลความปลอดภัยใน office และลานจอดรถในยามค่ำคืน ผมคนนึงที่แอบเล็ง...อ่านกินเธอแทบทุกวันและแอบไปสนองตัณหาอารมณ์เงี้ยน...ของตัวเองในห้องน้ำอยู่บ่อยครั้งโดยใช้เรือนร่างหน้าตาของคุณลดา เป็นตัวระบาย ผมพยายามตีตัวเข้าใกล้คุณลดามากขึ้น ทุกๆครั้งที่เธอกลับบ้านผมจะอาสาเข้าไปช่วยเธอถือเอกสารเป็นประจำแล้วไปส่งเธอที่รถ เดินตามเธอแอบมองบั้นท้ายที่งอล...น่าหวดยิ่งนัก แล้วเวลาคอยยื่นส่งของให้เธอที่ท้ายรถเธอคอยจะก้มอย่างไม่ค่อยระวังสายตาผมที่คอยจ้องมองดูบั้นท้ายกับเต้านมเธอที่ดันล้นขึ้นมาจนน่าควัก และยิ่งกว่านั้นผมคอยประตูรถให้เธอเมื่อเธอขยับกายลงนั่งในรถ BMW คันหรูที่มันค่อนข้างต่ำ จังหวะเธอนั่งไปนั้นต้องคอยระวังประโปรงเปิดกว้าง ไม่แคล้วสายตาผมก็ชอนใชมองเห็น กกน.เธอรัดของสงวนเธอตุงๆอยู่ร่ำไป และเหมือนเธอจะเป็นใจที่ให้ผมมอง เพราะเธอคงรับรู้ถึงสายตาผมได้แน่ที่คอยจ้องมองดูเธอ และผมพอรับรู้สายตาเธอได้บ้างที่เธอแอบเหลียวมองดู..ค...ตุงๆที่เป้ากางเกงผม จนถึงครานั้น....ครั้งที่ผมเพ้อฝันถึงก็เป็นจริง
“ เอ๊ะ...ป่านี้คุณลดายังไม่ลงมาอีกหว๋า.....นี่ก็ทุ่มกว่าๆล่ะ...”
ผมบ่น เมื่อนั่งรอคอยบริการ นางฟ้าผู้จัดการคนงาม ที่ช่วยถือของขึ้นรถและแอบชมอ่านกินเรือนร่างเธอเป็นประจำ แต่ครานี้เธอลงมาช้าสงสัยงานจะเยอะ ผมก็เลยปลีกตัวขึ้นไปดู
“ หัวหน้า...ผมเดินขึ้นไปตรวจบนชั้นนะ...”
ผมบอกหัวหน้าแล้วเดินขึ้นไปบน office ที่มืดมิดเหลือเพียงห้องใหญ่ห้องเดียวที่ยังคงเปิดไฟไว้อยู่ ผมก็เดินเลาะไปดู แอบส่องอยู่ตรงหน้าห้องที่เธอปิดมู่ ลี่ไว้ไม่มิด อืม....คุณลดาเธอนี่ช่าง สวย ได้ทุกเวลาซะจริงเชียว หน้าคมตาโตจมูกโด่ง นางฟ้าชัดๆ ผมหลงของผมน่ะคับ อิอิ.....เธอคือนางฟ้าคนงามของผม ผมแอบส่องมองดูเธอในห้องทำงานอยู่พัก สงสัยงานจะหนักเห็นนั่งเพ่งอ่านเอกสารตลอด สักพักเธอก็ละสายตาออก เอนหลังเหยียดแขนบิด....เอว อืม....ตอนนั้นเธอไม่ได้เอาเสื้อคลุมใส่มีเพียงแค่เสื้อคอลึกกว้าง เมื่อเธอเหยียดแขนขึ้น หน้าอกมันก็ดันกระชับขึ้นตาม อูว์.....แมร่งเอ้ย น่าควักนักเชียว แล้วเธอ ก็เปิด notebook ดูงาน.... เอ๊ะ..งานอะไรยิ้มๆขำๆ เธอคงผ่อนครายดูอะไรสักอย่าง เห็นเอนหลังพิงเบาะเก้าอี้สบาย สายตาจ้องมองแต่จอ notebook แล้วอาการแปลกๆเมื่อผมสังเกตุมือเธอนั้นขยับมุดเข้าใต้โต๊ะ พอเห็นแบบไม่ค่อยชัดที่เธอล่นชายกระโปรงขึ้นมาต้นขา ฮึ้ย....คุณลดากำลังจะทำอะไรว่ะนั่น ผมยิ่งลุ้น...มองดูหน้าเธอทำหน้าหยี๋ๆ เสียว...ปากซี๊ดๆๆๆ.....ตัวเธอเกร็งๆ แล้วสังเกตุแขนเธอที่ผมไม่สามารถมองดูมือเธอเห็นได้..เพราะเธอมุดไปใต้โต๊ะทำงาน .มันขยับรูดไปมาเหมือนว่า มือเธอนั้นกำลังจกล้วงหว่างขาเธออยู่ ฮึ้ย....จิงดิ น่าจะใช้เพราะดูจากอาการแล้วไม่ผิดแน่ มือเธออีกค้างขยับขึ้นมาบีบหน้าอกเธอเองเคล้นคลึง...อยู่อย่างนั้นหลับตาเคริ้ม ปากอ้า...ร้องซี๊ดดดดๆ....ชัวเลย คุณลดา อารมณ์เปลี่ยวแน่นอน อืม...ผมเห็นล่ะขนลุกพอง...ค...แข็งเลยเชียว ได้แต่ยืนส่องดู....อยากจะเข้าไปแต่ก็ไม่กล้า กลัวเธอไม่ยอมขึ้นมาคนที่ ซวยคือผม....ก็ได้แต่ส่องดูล่ะคับ ดูความซ่านของเธอต่อไป อารมณ์เธอฟุ้งซ่านมากขึ้นดูแล้วเหมือนเธอจะหนักมือมากขึ้นด้วย เท่าที่มองดูแขนเธอขยับถี่..แรงขึ้น ฮืม.....โต๊ะไม่น่าบังเลยเชียว ผมชักได้อารมณ์ตามเธอ ไงล่ะคับ...ก็ควัก..ค..ออกมารูดมั่งดิ ซี๊ดดด.....ได้อารมณ์เป็นที่สุด
“ อืม...คุณลดา...อืม....ผมอยาก..ย..คุณลดาเหลือเกิน....อืม.....ซี๊ดดดด......”
ผมก็สาวคลึง..ค...ตัวเองไปอีกมือก็พิงกับกระจกหน้าห้องคุณลดา อืม.....ยิ่งมองดูคุณลดามีอารมณ์เท่าไร ผมยิ่งเสียวซ่านมากเท่านั้น และแล้วก็
“ ต้อม....ทำไรน่ะ...” ผมสดุ้ง...เฮือกเมื่อมีเสียงผู้หญิงมาร้องทัก
“ พี่สาว....”
พี่สาวแกเป็นแม่บ้านคับ อยู่ที่ office แกเป็นม่ายคับ ลูก 2 วัย 34 ปี....ผมกะแกซี้กันมากพูดคุยปรึกษากันได้ทุกเรื่อง
“ แกมาทำไรตรงนี้เนี่ย....” พี่สาวต่อว่าผม
ผมหลบอายแล้วจุ๊ๆปากไม่ให้แกเสียงดัง
“ อะไรมีไร....มาแอบดูอะไร...” ผมก็ดึงพี่สาวมาดู
“ อุ๊บ....คุณลดา....นี่มานี่เลย.....”
พี่สาวแกเห็นคุณลดาอยู่ในอาการแบบนั้นถึงกับ อึ้ง...แล้วดึงผมไปทางในครัวห้องเก็บของ
“ ไปยืนแอบดูเขาทำบ้าไรเนี่ย...แล้วนี่อะไร..ทุเรศจังดูดิแข็งใหญ่เชียว....” พี่สาวเอ่ยบ่น
“ เอ่อ...ก็ผม...เอ่อ....”
พี่สาวเดินไปปิดประตูครัว ในนั้นมืดมากแกเลยหยิบโทรศัพท์มาเปิดไฟฉายไว้
“ เอ่อ..อะไร...เงี้ยนนักเหรอไงนี่ๆๆๆ.....”
ว่าแล้วพี่สาวแกไม่รู้อารมณ์ไหนคว้ามือมาจับถอก..ค.ผมใหญ่
“ โอ๊ะ...พี่เจ็บ...เบาๆ....”
ผมรั้งเอวแกไว้ ตอนนั้นตัวแกแนบชิดผม สายตาจ้องมองกัน
“ พี่ช่วยผมบ้างดิ....”
พี่สาวยิ้มแล้วโผล่หน้าเข้าประกบปากผมทันใด แกดันตัวผมติดผนัง ฟุ๊กฟัดผมใหญ่ ดูท่าทางแกอารมณ์ร้อนไม่น้อย จับซุกไซร้คอผม มือแกก็รูดดึงคลึงท่อน..ค..ผมไว้ถนัดมือ ผมยืนนิ่งทำไรไม่ถูกเชียวเมื่อถูกพี่สาว ลุกเล้าโลม พี่สาวจับปลดกระดุมเสื้อผมออกเร่งปลดตระขอกางเกงจนมันร่วงลงกอกับพื้น แกควานปากงาบเลียดูดนมผม...ลากลิ้นยาวลงถึงหน้าท้อง ผมชักเกร็งๆก้มมองดูแกที่หลับตาปี๋ซุกไซร้ลงไป แล้วนั่งชันเข่าลง หน้าแกจ่อกับท่อน...ค...ผม แล้วจับคลึงชักมันใหญ่
“ อืม....ของแกใหญ่ใช้ได้นิ....ดูซิอร่อยไหม...”
ว่าแล้วแกก็งาบปากรูดเข้าเต็มลำ..ค...แล้วรูดออกมาดัง บ๊วบ... ซี๊ดดดด...ดิคับผม มือประคองหัวแกไว้มั่น....โอ๊ย....ดูดโคตรเนียน ลีลาปากแกใช่ย่อย แลบลิ้นมาเลียที่ปลาย..ค..แล้วอมรูดอมเข้าเต็มลำ อืม....ผมนี่ยืนขาสั่นเชียว ได้แต่ประคองหัวเธอไว้
ร้องซี๊ดดด....ซาดดดด ด้วยความซะใจ ว่าแบบนี้ล่ะที่ผมรอมานาน
“ โอว์...พี่สาว....พี่ดูดดีจังเลยพี่....ซี๊ดดดดด.....”
ผมเสียงสั่นเชียว กับลีลาปากของเธอ จน
“ พี่สาว....พอก่อนได้ไหมพี่...ผมจะไม่ไหวแล้วนะ.....”
ไม่ฟังดิคับ....ไม่ยอมละ รอบสองรอบก็แล้ว เอาไงดี ทำไงได้ล่ะคับ ในเมื่อไม่ฟังกันก็
“ อืม....พี่ผมไม่ไหวแล้วนะ.....”
จับล็อคหัวแกได้ก็เด้งใส่ซะแตกคาปากแกเลย....และสิ่งที่ไม่น่าเชื่อว่าพี่สาวแกจะกลืนกินน้ำของผมไปซะหมดก๊อกเลย ชนิดที่ว่าไม่เหลือสักหยด แถมยังดูดเคล้นอีกบ่ะ เห็น..ค..ผมเป็นหลอดดูดไปซะงั้นเชียว ผมนี่ยอมแกเลย ขาสั่นเลยถึงกับทรุดนั่งราบลงพื้น
“ เป็นไงล่ะแก....โล่งยังล่ะทีนี้....”
พี่สาวถาม ผมได้แต่ยิ้มเป็นปลื้มแก....
“ พี่กินน้ำผมไปหมดเลยหรา....”
“ อื้อ...ใมล่ะ...ของแกมันหวานอร่อยดี...”
บ่ะ...ยังมีหน้ามาตอบแบบนี้อีก
“ เดี๋ยวพี่ไปก่อนนะ.....รีบกลับ....พี่สาวพี่รออยู่ข้างล่าง...เดี๋ยวเรื่องของเราค่อยว่ากันใหม่...”
ดูเขารีบมารีบไปซะงั้น เล่นเอาผมซะล่วงแล้วก็จากไป ผมก็ลุกแบบขาสั่นๆ ใส่กางเกงแล้วเดินออกมา อ้าว....คุณลดาไปตอนไหนว่ะเนี่ย ออกมาไม่ทันเลย ผมเลยเข้าห้องน้ำชำระล้างคราบน้ำลายพี่สาว แล้วเดินลงมา
“ เฮ้ย..ไปไหนมาว่ะ...นางฟ้าคนสวยเขาถามมึงอยู่น่ะ....”
คุณลดาถามหาผม ก็อย่างที่ว่าล่ะคับ...ผมคอยดักรอถือของให้แกประจำแถมด้วยแอบส่องเรือนร่างแกเป็นอาหารตา.....
“ ปวดขี้..น่ะหัวหน้า...เลยขี้ซะนานเลย.....” ผมก็ฟร์อมไปเรื่อย แงะจนมาอีกวันนึง
คืนนั้นเข้าเวรเล่นเอาซะผม เพ้อไปเลยที่โดน พี่สาว ลุกเล้าผมแล้วจากไปแบบมาไวไปไว.....จนบ่ายของอีกวันที่ผมมาเข้าเวร
“ ต้อม....ไปไหน...”
เสียงพี่สาวร้องทักมาจากด้านหลัง ผมหันไปเห็นหน้าแกแล้วก็อายๆ
“ ไป.....ห้องน้ำน้ำน่ะพี่....”
“ ไปทำไรอ่ะ....เมื่อคืนพี่โทษทีนะ....รีบกลับไปหน่อย....”
“ แหม.....ไม่ต้องเลยพี่....มาทำให้ผมช็อคแล้วก็จากไป....” พี่สาว ยิ้มอาย
“ แล้วเมื่อคืนไปแอบดู....ไรคุณลดาล่ะ.....” พี่สาวถาม
“ ผมก็ขึ้นไปตรวจดูแลปกติล่ะ...เห็นแกยังไม่กลับเลยขึ้นไปดู....ก็เห็นแกทำไอย่างที่พี่เห็นล่ะ.....” พี่สาวยิ้ม
“ ชอบล่ะซิ....ถึงได้แอบดูแล้วเล่น...ค..ตัวเอง...” ผมก็อายเล่นแซวกันตรงๆ
“ แหม....พี่เห็นขนาดนั้นอารมณ์ก็ขึ้นเป็นธรรมดา....เออ..พี่คุณลดาแกไม่มีผัวเหรอ....แกถึงได้เหงาช่วยตัวเองขนาดนั้น....”
พี่สาวก็เริ่มสาธยายเรื่องคุณลดาให้ผมฟังได้ใจความว่า
“ ผัวน่ะแกมี....แต่ไม่มาให้เห็นหรอก....บ้างาน....ลูกก็มีนะ....ให้แม่เขาเลี้ยงอยู่....”
อืม...ผัวบ้างาน...ไม่สนเรื่องบนเตียงเจอมาเยอะล่ะ.....ปล่อยให้เมียเหงา...หาที่ลง เป็นทุกราย
“ เหรอ...ถึงว่า...ดูแกเหงาๆ......”
“ อืม....คุณลดาแบบนี้ล่ะ..ครึมเงียบ...จนคนใน office เขากลัวกัน.....”
ก็จริงคับ....เคยได้ยินอยู่ แกจริงจังกับงาน...อารมณ์ฉุนเฉียวบ่อยเป็นบางเวลาจนพนักงานของแกกลัวกัน
“ ทำใมสนใจเหรอ.....” พี่สาวแซว ผมยิ้มๆ
“ แหม....พี่ธรรมดาแกเป็นหน้าตาดี....สวยซะขนาดนั้น....” พี่สาวทำหน้าเบ๋
“ ใช่ซิ...ผู้ชายชอบมองผู้หญิงสวยๆ....” แกพูดเหมือนน้อยใจตัวเอง
“ แหม...พี่ พี่สาวก็สวย...แถมลีลาปากดีอีกตั้งหาก....” พี่สาวอายคว้ามือตีไหล่ผม
“ บ้า...นิแน่...” แน๊ะ...มือไวคว้าจับหมับเข้าให้ที่เป้ากางเกง
“ ฮึ้ย....พี่เจ็บ...อย่าดิเดี๋ยวมีคนเห็น.....” พอผมพูดแกก็ดึงผมไปทางบันไดหนีไฟ.....ปิดประตูลงได้
“ ขอพี่ดูหน่อยซิ....เมื่อคืนมนไม่ชัดน่ะ...ว่าใหญ่แค่ไหนมันมืด....”
“ ฮึ้ย....พี่ตรงเลยเนี่ยนะ.....”
พี่สาวพยักหน้า หน้าตาลนลานหื่น...กระหาย ผมยังไม่ทันเอ่ยพี่แกก็รูดซิบลงควักท่อนลำ...ค...ออกมาประคองบนมือแก
“ ฮืม....ถึงว่าใมมันเต็มปากดีจัง....ใหญ่ดีนิแก...” ผมอมยิ้ม
“ แหม...พี่ก็ชมเกินไป.....”
มือพี่สาว ก็คลึงเคล้นมันจนแข็งเด่คามือ ผมก็ได้แต่ยืนเกร็งล่ะคับ มองดูหน้าแกคง หื่น...ไม่น้อย ผมเลยคว้ามือไปบีบบั้นท้ายแก
“ อื้ม....ก้นพี่นิ่มจัง...ถ้าได้หวดคงมันส์ดี....”
“ แล้วอยากหวดไหมล่ะ.....” พี่สาวย้อนถาม
“ อยากดิพี่....ที่ไหนดีล่ะ....” ผมเสนอสถานที่
“ พรุ่งนี้เธอหยุดไม่ใช่เหรอ.....เดี๋ยวพี่ไปให้เธอจัดที่ห้องเธอ....”
ว้าว.....เสนอแล้วแถมมาสนองให้ถึงที่
“ ตามนั้นเลยพี่สาว.....ผมจะหวดพี่ให้ก้นลายเลยเชียว....” แล้วผมก็บีบก้นแกแบบแรงๆ
“ อื้อ.....เจ็บ....แต่ตอนนี้พี่ขออีกหน่อย.....”
ว่าแล้วพี่แกก็ก้มหน้าลงอ้าปากดูดท่อน..ค...ผมด๊วบเข้าไปเต็มลำ ฮืม.....ไม่เค็มมันบ้างหรือไร.....หมักมาทั้งวัน พี่สาว....ดูท่าหื่น...กระหายน่าดู...คงขาดแคลนมานาน ผมก็ได้แต่ยืนเกร็งสั่นประคองหัวแกไว้ มือก็ขอหน่อยล้วงเข้าเสื้อปลดกระดุมออก 2 เม็ดล้วงเข้าคลึงเต้านมข้างใน
ซี๊ดดดด.....ซิคับ จน....ผมต้องผละหัวแกออก
“ พี่มีคนกำลังเดินขึ้นมา....”
พี่สาวตกใจทำหน้าเหร๋อหรา เร่งลุกขึ้นใส่กระดุมแล้วกลับเข้าไป ผมนี่ดิ.....ต้องวิ่งขึ้นไปชั้นบน รอจน...ค...หายแข็งแล้วจึงยัดกลับเข้าที่เดิม โอ๊ย.....อะไรกันว่ะเนี่ย ผมล่ะ....งง กะตัวเองจริงๆ ยัดมันเข้าทั้งแข็งๆเยิ้มๆด้วยน้ำลายพี่สาว ปวดดิคับ....มันอัดแน่นตุงกางเกงขนาดนั้นแล้วกลับ
เข้ามาภายใน ปิดประตูลงทันใด จ๊ะเอ๋...กับคุณลดาพอดี
“ อ้าว....ต้อมไปไหนมา...” ผมตกใจ
“ เอ่อ....อ่อ ผมเดินตรวจตามชั้นน่ะคับ...” คุณลดายิ้มๆเห็นสายตาแกมองๆที่เป้ากางเกงผมตุงๆ
“ อ่อ...จะ....ขยันดีนิ...หน้าตาแจ่มใสดีน่ะไปทำไรมาล่ะ......” เอ๊ะ...ถามแปลกๆ
“ เอ่อ...ก็ไม่นิคับ....ปกติดี.....” คุณลดาอมยิ้ม..
“ ....แล้วคุณลดาไปไหนมาเหรอคับ.....” ผมก็ย้อนถาม....แล้วก็แอบส่องคอเสื้อเธอที่ลึกๆเห็นร่องนมหน่อย
“ ไป..ห้องประชุมมาน่ะจ๊ะ.....ตามสบายนะ....” แล้วเธอก็ส่งยิ้มเดินจากไป ผมก็เหลียวมองบั้นท้ายเธอตาม
ชักแปลกใจเหมือนเธอรู้อะไรมาถึงเอ่ยแซวผมว่า ดูสดชื่นดี หรือไม่แน่ช่วงที่คุณลดากลับไปเมื่อคืนคงจะได้ยินเสียงที่ผมคราง..
.ตอนที่โดนพี่สาวดูด...ค..ให้ก็เป็นได้
“ ฮืม....สักวันเถอะ.....สักวัน....ผมต้อง..ย...คุณให้ได้คุณลดา.....”
ผมพำพัมกับตัวเองแล้วนึกคิดถึงสายตาที่เธอมองเป้าตุงๆผมเมื่อกี้....เธอคงคิดบ้างล่ะ ว่าทำใมมันตุงจัง......แล้วผมก็เดินปรี่ เข้าห้องน้ำไปเคล้นรีดน้ำ....ซ่านออกมาจากที่พี่สาวได้ก่อขึ้นเอาไว้ โอว์.....โล่งเลย และเย็นนั้นเอง.....ความหวัง ความฝัน ผมที่เผ้ารอก็มาถึง

ไม่มีความคิดเห็น: