สนับสนุนเว็บ

สนับสนุนเว็บ

วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

เรื่อง ราตรีที่แสนเสียวได้ฟันหีกันยกกลุ่ม (ตอนที่2) ประสบการณ์เสียวจากทางบ้าน

เมื่อมาถึงที่หญ้านุ่มๆ ผมก็ไม่รอช้าก้มไปใซร้คอแก้วทันที จับๆๆ จ๊วบบ "อ้าาา" แก้วครางออกมา ด้วยความที่ไม่เคยเย็ดไครมาก่อนเลยนั้น ร้างของแก้วมันหอมชื่นใจมาก น้ำลายผมแตกเต็มไปหมด ผมเลิกเสื้อขึ้นจนเห็นเสื้อใน มันมืดมากเลยไม่รู้ว่าสีอะไรและอะไรเป็นอะไร ผมเอามือขยำนมของเธอด้วยความหื่น "อ้าา หอมจังเลย" ผมแบะเสื้อในลงแล้วก็ก้มไปดูดนมของแก้ว หัวนมเธอนุ่มมากๆ ผมเลยดูดทั้งสองเต้าอย่างกระหืดกระหาย ผมไม่รอช้าเลยเอามือลูบเป้าไปด้วย "ซีดดด พี่ค๊ะ โอยย หนูเสียว" ผมจับเธอนอนลงกับพื้นหญ้าแล้วไม่รอช้า ผมถอดกางเกงยีนขาสั้นของเธอออก ท่อนขาขาวโบ๊ะกับกางเกงในมัวๆ ผมจูบลงที่หีของเธอ "อ้าา" กลิ่นมันคาวๆแบบบอกไม่ถูกแต่ผมรู้สึกชื่นใจและอร่อยมาก ผมถอดกกนออกโดยแก้วไม่ขัดขืนเลยสักนิด ผมเปลือยท่อนล่างของผมและจับควยท่อนที่ผงาดมานานอยู่นั้นมาจ่อที่หว่างขา ทั้งสอง ผมแบะขาออก เธอมองผมด้วยความตื่นเต้น ผมเอาหัวควยรูดขึ้นลงตรงกลีบสวรรของเธอ ผมค่อยๆดันท่อนควยเข้าไปในหีของเธออยากช้าๆ ร่องหีเธอมันฟิดและดูดควยผมจนทำให้ ผมถึงกับร้องคราง "อ้าาา ซืด" แก้วก็เสียวเหมือนกันไม่แพ้ผม เธอเงยหน้าและคร้างออกมา "อ้าาาา ซืดดดด" ผมเริ่มซอยเข้าออก ทีแรกมันก็ฝึดๆ แต่สักพักมันก็เริ่มคล่อง ยิ่งสาวควยเข้าออกมันยิ่งเสียวครับ มันเสียวท่อนล่างของผมไปหมด ยิ่งเย็ดยิ่งอร่อยควย ผมเลยไม่เน็นลีลา เริ่มกระแทรกควยเข้าออกไส่รูหีของแก้มแบบไม่ยั้ง แก้วคร้าง "อืออ ๆๆๆๆ อ้า อ๊ะๆๆๆ ออกแล้วววว" เธอดิ้นพล้านพ้รอมเอามือทั้งสองเกาะหยิกแขนผมไว้อยากแน่น ขณะเธอดิ้นเสียวอยู่นั้นผมกระเด้าอัดเข้าไปอย่างแร๊ง เสียงดังตอกๆๆๆ ตับๆๆ ผมอัดหนักๆและปล่อยน้ำควยของผมเข้าไปในรู้หีของเด็กสาวคนนี้อย่างจัง "ซีดด อ้าๆๆๆ" ความเสียวมันซาบซ่านไปทั้งตัวของผม กระเด้าช้าๆกระตุกๆเพื่อให้น้ำควย ผมมันพู่งไส่หีทุกหยาดหยด พอเสร็จแล้ว เราทั้งสองหายใจระรัว "ควยพี่เย็ดมันจังเลย มันคับหีเลยอ่ะ เล่นเอาหนูเสร็จเลยอ่ะ หนูไม่เคยเสร็จคาควยเลยน๊ะเนี่ย"
ผมเลยไส่เสื้อผ้าของผมและแก้วก็ไส่ของเธอ ผมประคองแก้วลุกขึ้นและก็พากันเดินออกมาหาต้อยที่กำลังนั่งรออยู่บนรถ
ต้อย "นั่นแน่ ทำอะไรกันมา"
ผมเดินมาหาต้อย "ถึงตาเราแล้ว"
ต้อย "บ้าพี่ ไม่เอา"
แก้ว "ลองดูต้อย ตามึงแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น: