สนับสนุนเว็บ

สนับสนุนเว็บ

วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

เรื่อง ครูโดนผมเลียหี (ตอนที่2)

จนผมปวดไปหมดเพราะผมใส่กางเกงยีน และ คาดเข็มขัดนิรภัยไว้ขณะขับรถด้วย อูย ทรมารกึ่งเสียว เพราะตลอดทางที่ไปนั้น ผมไม่สามารถข่มใจให้มันหดตัวลงได้ สักนิดเลย ผมไปทานข้าว ร้านริมทะเลแถว สมุทรสงคราม บรรยากาศเงียบสงบ ผมรีบสั่งไว มาดื่ม เพราะผมคิดว่า ถ้าเป็นเบียร์หรือเหล้า ครูจิ๋ม คงไม่ยอม ดื่มด้วยกับผมแน่นอน ผมจึงบอกให้ครูดื่มไว ด้วยกัน ตอนแรกครูก็ไม่ยอม ผมจึง คะยั้นคะยอ บอกว่าดื่มเพื่อ สุขภาพ จนในที่สุด ผมก็ทำสำเร็จ ครูยอมดื่มด้วยกับผมจนได้ เวลาผ่านไปไม่ถึงชั่วโมง ไว หมดไปครึ่งขวด ครูวัย 40 ของผม หน้าแดงเหมือนเด็กวัยรุ่น ลืมบอกไป ว่า ครูผมเป็น คนจีนแต่ตาโต แต่งงานแล้ว มีลูกสาว 1 คน แต่ขอโทษครับ เธอสวย ระดับต้นๆ ของคนอายุเท่าๆกันเลยนะครับ ถึง หน้า อกจะธรรมดา แต่ ก็ ดูแลร่างกาย ไม่อ้วน ก้นงอนสะโพกผาย น่าหลงไหลไม่แพ้สาวๆเลยซู๊ดดด สักพักเหมือนโชคจะเข้าข้าง ซาตาร อย่างผม ไม่รู้ด้วยความเมาของครูหรือความ เศร้าที่ครูเก็บไว้ ครูร้องไห้ออกมา แบบเด็กๆวัยรุ่นและ บ่นว่า แฟนครูมีผู้หยิงอื่น และได้แยกกันอยู่มาเกือบ สามเดือนแล้ว ครูต้องทนขมขื่น อยู่คนเดียว นอนร้องไห้เกือบทุกคืน ผมเริ่ม รู้สึก ตกใจและแปลก ใจไปช่วงนึง ที่แฟนครู ช่างโง่เสียจริง ที่ทิ้งคนสวยแบบครูจิ๋มของผมได้ จากแผนเดิม ที่จะให้ ครูจิ๋มมาช่วยปลอบผม ตอนนี้คงไม่ต้องใช้เสียแล้ว ผมจึงแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ โดย ย้ายไปนั่งข้างๆ โอบกอดและเอาผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตาครู เบาๆและอ่อนโยนแบบลูกศิษย์ คนหนึ่ง ( อิอิผมคิดในใจว่า วันนี้ผมคงได้เลียหี อายุ40ต้นๆของครูที่รักของผมแน่ๆเชียว55+ ) และรินไว ให้ครู เพิ่มอีก

เพื่อกระตุ้นความเมาให้ครูจิ๋มครูจะได้ปลดปล่อย อารมณ์ออกมามากว่านี้ ผมกระซิบข้างหูครูเบาๆ ว่า ครูจิ๋มครับ ร้องไห้เป็นเด็กเลย เครื่องสำอางหลุดแล้วเดี๋ยวไม่สวยนะครับ ครูจิ๋มตื่นจากพวังและยิ้มมองตาผมแบบเอ็นดูแล้วบอกผมว่า ผมเหมือนแฟนครูตอนสมัยยังรักกันใหม่ๆเลย ที่ช่วยปลอบและคอยดูแลครูเสมอเมื่อครั้งยังรักกันอยู่ ผมจึงบอกให้ครูไปล้างหน้าจะดีกว่าครูจิ๋มจึงขอตัวไปห้องน้ำล้างหน้าก่อนและ ครูแกล้งแซวผมกลับว่า มากะคนหนุ่มเดี๋ยวไม่สวยไปแต่งสวยก่อนนะ (55+ผมแอบหัวเราะในใจ และคิดว่า วันนี้ครูแนะแนวคนสวยต้องสิโลราบ คาลิ้น ซาตารตนนี้ 100% แน่ๆ55+) ระหว่างที่ครูจิ๋มเข้า ห้องน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น: