สนับสนุนเว็บ

สนับสนุนเว็บ

วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

เรื่อง ราตรีที่แสนเสียวได้ฟันหีกันยกกลุ่ม (ตอนที่3) ประสบการณ์เสียวจากทางบ้าน

ผมเลยไม่รอช้าอุ้มต้อยไปที่เดิม ต้อยดูเหมือนจะขัดขืน ผมบอกว่า "อย่าเสียใจทีหลังน๊ะ ถ้าไม่ได้ลอง"
เมื่อถึงที่ผมก็ไซร้เหมือนเดิมที่ก็กคอ พร้อมกับปลดกระดุมออกสามเม็ดและเอาหน้าซุกไซร้ที่หน้าออกของต้อย "พี่อย่า.."
แต่เธอไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมเลยเอามือล้วงเข้าไปในเป้าของต้อยและลูบไล้ที่ร่องสวาทประปรายด้วยหมอย บางๆที่แฉะไปด้วยน้ำหีของเธอเอง ผมไซร้ที่หน้าอกของเธอไปเรื่อยๆ ผมไม่อยากรอช้าเพราะควยมันแข็งขึ้นมาอีกแล้ว หน้าอกเธอนั้นมันไหญ่กว่าของแก้วซะอีกผมเลยทั้งคลำทั้งคลึงจนมันมือ ผมจับเธอโก้งโคงกับพื้นหญ้า "พี่จะทำไรหนู" ผมจัดเธอให้อยู่ในท่าหมาและก็ปลดกางเกงของเธอลง ผมเอาหน้าซุกไปตรงหีทางด้านหลังพร้อมกับดูดเลียหีของต้อยอย่างเอร็ดอร่อย "ต้อยจ๋าา ชื่นใจจังเลย" ผมเอาลิ้นเลียที่แคมและรูประตูหลังของเธอสลับกัน "พี่ อย่า ไม่เอาน๊ะ หนูอาย" เธอหันมาพูดพร้อมกับจะย้ายตัวหนีลิ้นผมแต่ผมก็ล๊อกไว้และลงลิ้นที่แคมและ ประตูหลังเธอต่อ "พี่ พอแล้วหนูเสียว อ้า" ผมถอดกางเกงผมออกเป็นครั้งที่สองแล้วก็สาวควยให้เปียกจากน้ำที่พึ่งเย็ดแก้ว ไปหมาดๆ ผมค่อยๆเอาควยแทงเข้าไปในหีทางด้านหลังของเธอ ผมเอามือทั้งสองจับที่เอวบางๆของเธอไว้และค่อยๆซอยกระเด้าเข้าๆออกๆ "อ้าาาา ต้อยจ๋า พี่เสียวควยจังเลย" ต้อยร้อง "อือออ อูย" ผมเร็มกระเด้าถี่ขึ้นเรื่อยๆ "อ้าๆๆ" ผมเปลี่ยนมาคลึงที่สองเต้าอูมๆของเธอ ผสมกับร่างที่สวยและความน่ารักแล้วก็น้ำหีแฉะๆของต้อยแล้ว มันเทำให้ผมเสียวแบบกลั้นไม่อยู่ "พี่ขอก่อนน๊ะต้อย พี่โครตเสียวควยเลย" ผมจับขาอีกข้างยกขึ้นให้เหมือนกับท่าหมาฉี่ แล้วก็ระดมเย็ดทะลวงหีแบบไม่นับ ต้อยเหมือนดูจะแพ้ท่านี้ให้กับผม "โอยยยย พี่... อือๆๆๆๆๆ ซีดดด อืออออ อื๊อออ....." "หีหนู น้ำหีหนูออกแล้ว" ทันได้นั้นเหมือนมีน้ำอะไรไม่รู้เหลวๆแตกออกมาจากหีของเธอคนทำให้ ลูกกระโปก ผมเปียกไปหมด น้ำมันเยอะมากจนไหลลงขาเธอเลย ผมเลยไม่ร้อช้าครับ "อ้าาาา ซีดดดดด อ๊ากกกกกก" " อึ... อึ.. อึ.." ผมกระเด้าเน้นๆปรมาณหกเจ็ดครั้ง น้ำควยของผมทะลักไส่หีของต้อยแบบจังๆ ต้อยร้อง "อ้าาาาาา อ้าาาาา" พร้อมกับสั่นกระตกไปทั้งตัว ผมแช่ควยไว้สักครู้แล้วก็ถอนออก ต้อยยังคาอยู่อย่างนั้น ผมไส่กางเกงให้เธอแล้วก็ค่อยๆประคองเธอยืนขึ้น "หนูหมดแรงพี่ เบาทั้งตัวเลย" ผมเลยพาเธอมาที่รถซึ่งมีแก้วกอดอกหนาวรออยู่
แก้ว "เป็นไงมั่งต้อย"
ต้อย "กูหมดแรงแล้ว กลับบ้านเหอะ"
ต้อยก็ค่อยๆชึ้นซ้อนรถแก้ว
แก้ว "สุดยอดเลยพี่ พี่เก่งจัง เล่นเอาหนูเพลียเลย อีต้อยเงียบเลยน๊ะ"
แก้ว "พี่ หนูขอเบอร์พี่หน่อยสิ"
ผมเดินไปคลำนมแก้วขณะที่เธอกำลังจะพิมเบอร์ และผมก็บอกเบอร์เธอไป
"โทรคุยกับพี่ได้น๊ะว่างๆ รึเดี๋ยวพี่โทรมาคุยเล่นกับเราก็แล้วกัน"
"พวกหนูไปแล้วพี่ วันนี้จะไปนอนบ้านอีต้อย วันหลังถ้าอีต้อยเงี่ยนหนูจะโทรเรียก"
พวกเราขำกันคิกๆ
ผมจูบที่ไหล่ของแก้วและจูบที่บั้นเอวของต้อยก่อนพวกเธอจะออกรถไ
ผมจากนั้นก็มองตามแสงไฟหลังรถสีแดงที่จากไป และกระหยิ่มอยู่ในใจว่าจะต้องเจอพวกเธออีกครั้งเป็นแน่

ไม่มีความคิดเห็น: