สนับสนุนเว็บ

สนับสนุนเว็บ

วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

เรื่องจากทางบ้าน

ผมมีเรื่องจริงที่เกิดกับผมมาเล่าให้เพื่อนๆฟังครับ ผมอายุ25ปีแต่งงานมีเมียแล้วครับเมียผมอายุ24ปีเธอเป็นคนสวยขาวหุ่นดีมาก และนมก็โตสุดๆ ผมกับเมียเลยเย็ดกันแทบทุกวันครับ แต่เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเมียผมครับ มันเกี่ยวกับแม่เลี้ยงวัย29ปีของเมียผม เนื่องจากพ่อของเมียผมหรือพ่อตาผมนี่ละ แกมีร้านอาหารใหญ่โตที่พัทยา แกเลยชวนให้ผมกับเมียไปเที่ยวหาเขาบ้าง ผมกับเมียซึ่งตอนนั้นเราทำงานอย่ที่ต่างจังหวัดครับ เราก็เลยปรึกษากันขอหยุดงาน1อาทิตย์เพื่อไปเที่ยวพัทยากันครับ เมื่อไปถึงพ่อตาผมก็มารับครับ พ่อตาผมแกอายุจะ50ละครับแต่แกมีเมียเด็กเพราะแกค่อนข้างมีเงินทองครับ เมื่อผมกับเมียขนสัมภาระขึ้นท้ายกระบะเสร็จ พ่อตาผมแกก็พาไปที่ร้านอาหารแกครับ ผมเห็นแล้วตกใจเลยครับ ร้านแกใหญ่มาก ลูกค้าเพียบเลยแต่ที่สะดุดตาผมมากที่สุดก็คือผู้หญิงคนที่นั่งตรงเคาท์เตอร์ครับ เธอขาว อวบนิดๆผมยาว ใส่กางเกงขาสั้นแบบฟิตๆเห็นความนูนของหีเธอชัดเจนเลยครับ แล้วก็ใส่เสื้อยืดบางๆสีขาว แบบอยากให้เห็นบราสีดำข้างในซึ่งนมเธอก็ไม่ใช่ย่อยครับ ใหญ่เอาการทีเดียว ผมจ้องเธออยู่นาน จนเมียผมบอกผมให้ยกมือไหว้เธอเพราะเธอคือแม่เลี้ยงเมียผมครับ ผมอึ้งเลยคาปนี่หรอแม่ยายผม อายุห่างจากผม4ปีเองแถมน่าเย็ดสุดๆ แต่ผมก็ยกมือไกว้ตามธรรมเนียมครับ เธอก็ยิ้มให้ผมนิดนึงครับแล้วก็ บอกเด็กที่ร้านจัดโต๊ะให้ผม พวกเราก็กินอาหารกันครับ แต่ผมกับพ่อตาจะหนักไปทางเบียร์มากกว่า จนถึงเวลาปิดร้านครับ ผมก็ยอมรับว่าเมานิดๆแต่พ่อตาผมท่าจะเมามากครับ แม่ยายผมเลยขับรถพาเรามาที่บ้านพักของพ่อตาผมครับ ซึ่งไม่ไกลจากร้านมากนัก บ้านก็เป็นบ้านจัดสรรไม่ใหญ่มากนัก มีห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ1ห้อง ซึ่งผมกับเมียนอนห้องแรก พ่อตาแม่ยายผมนอนห้องที่สองก่อนถึงห้องน้ำ เมื่อเรามาถึงก็ตี2แล้วครับ เราเลยรีบอาบน้ำนอนครับ ผมรออาบคนสุดท้ายครับเพราะผมจะอาบน้ำนานมาก ทุกคนก็เข้าห้องกันหมดแล้วครับผมก็ไปอาบน้ำแต่ก็อดคิดถึงหีที่โนกนูนของแม่ยายที่ผมเห็นไม่ได้เลย ว่าวไปหนึ่งดอกครับ แล้วก็เดินมาเตรียมจะเข้าห้องนอน แต่ผมก็ต้องชะงักครับเมื่อมาถึงหน้าห้องพ่อตาผม ผมเห็แสงไฟสลัวๆออกมาจากประตูที่ปิดแบบไม่สนิท แถมยังได้ยินเสียงครางแบบสยิวอีกด้วยครับ ผมเลยเข้าไปดูแบบระวังครับ ผมก็เห็นแม่ยายผมกำลังนั่งขย่มพ่อตาผมอย่างสุดๆเลยคาป ถึงแม้แสงสว่างจะน้อยแต่ก็พอทำให้ผมเห็นครับ ผมเห็นพ่อตาผมนอนครางแบบจะตายเลยครับสงสัยแกจะเสียวมาก เพราะลีลาการขย่มของแม่ยายผมมันสุดยอดๆจริงๆครับทั้งขย่ม ทั้งขยี้ แต่ที่ผมถึงกับตกใจครับ เพราะทีาผมเห็นอีกอย่างคือ พ่อตาผมถูกใส่กุญแจมือติดกับหัวเตียงทั้งสองข้างเลยครับ ผมเลยคิดว่าแม่ยายผมคนนี้ร้ายกาจจรืงๆ ผมดูจนควยผมแข็งครับ เลยรีบเดินเข้าห้องตอนนั้นผมสุดๆละครับ พอเห็นเมียผมเธอกำลังหลับครับผมไม่รอละครับตรงไปจับเมียถ่างขาถลกชุดนอนของเธอออกแล้วก็เอาควยยัดทันทีครับ เพราะมันสุดๆละวินาทีนั้น เมียผมเลยสะดุ้งครับแต่พอลืมตามาเห็นผมเธอก็เลยตอบสนองผมจนผมเสร็จครับคืนนั้นผมเย็ดเมีย2รอบเลยครับแต่เวลาผมเย็ดผมกลับนึงถึงหน้าแม่ยายครับ เวลาก็ผ่านไปจนวันที่3ที่ผมมาที่พัทยาครับ พ่อตาผมวิ่งเข้ามาที่ร้านอย่างตกใจ ตอนประมาณ2ทุ่มครับ เขามาบอกเมียผมว่าย่าเมียผมเสียชีวิต เราต้องกลับบ้านเดี๋ยวนี้ ผมกับเมียก็เตรียมจะกลับเลยครับ แต่ก็มีเสียงจากแม่ยายผมบอกว่า ตอนนี้ให้เมียผมกับพ่อตาผมกลับไปก่อน เดี๋ยวเธอจะตามไปตอนเช้าเพราะร้านเราจะปิดตอนตี1 จะอยู่ปิดร้านเคลียร์บัญชีก่อน และเธอก็บอกขอตัวผมไว้ช่วยงานที่ร้านด้วย แล้วจะตามไปพรุ่งนี้เช้าพร้อมกัน ตอนนั้นผมตื่นเต้นทันทีเลยครับ ผมคิดในใจว่าคืนนี้จะขอแราบแม่ยายจอมเงี่ยนจอมซาดิสน์ซะหน่อย แล้วพ่อตากับเมียผมก็รีบเดินทางกลับต่างจังหวัดทันทีครับ พอก่อนจะถึงเวลาปิดร้านสัก20นาที ซึ่งตอนนั้นไม่มีลูกค้าแล้วครับ แม่ยายผมก็สั่งลูกน้องแกให้ปิดร้าน และนอนเฝ้ารืานกันดีดีนะ เธอจะขอกลับก่อน ซึ่งผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะผมมีรถมอไซด์กลับเองได้ ผมจึงช่วยคนงานปิดร้านจนเสร็จ แล้วก็รีบกลับห้องเพราะจะต้องรีบตามไปงานศพโดยเร็วครับ แต่อีกใจก็กะจะหาแผนการเย็ดแม่ยาย แต่ก็ต้องรีบกลับเลยไม่ได้คิดจะทำ แต่สิ่งที่ผมไม่ขาดฝันก็เกิดขึ้นครับ เมื่อผมมาถึงบ้านแม่ยายผมก็เปิดประตูรับผมครับ แต่เธอมาในชุดที่เห็นปุ๊บควยผมลุกทันทีครับ เธอใส่ชุดกระโปรงยาวบางๆแบบผ้ามุ้งครับสีขาวซึ่งที่สำคัญเธอไม่ใส่ชั้นในเลยคาป ผมเห็นทั้งนมหัวนมตั้งน่าดูดมาก และก็เห็นหีเธอซึ่งมีสีดำๆของหมอดลอดออกมา ผมรีบเข้าบ้านแล้วรีบไปอาบน้ำเลยคาป ผมอาบน้ำแบบเร็วมากครับเพราะกะว่าจะรีบมาเย็ดแม่ยายให้หีพังเลยครับ แต่ผมก็คิดผิดครับผมประมาทแม่ยมยจอมเงี่ยนไปนิดนึง ผมออกมาจากห้องน้ำ พอถึงห้องพ่อตาจู่ๆก็มีมือมาดึงแขนผมเข้าไปในห้องทันทีครับโดยที่ผมไม่ทันตั้งตัว เธอลากผมมาแล้วผลักผมลงบนเตียงทันที แล้วเธอก็เข้ามาจูบปากผมเราแลกลิ้นกันครับ ลิ้นแม่ยายผมเร็วมาก แล้วเธอก็มาจูบเลียตรงลำคอผมใบหูผมจนผมเกร็งทั้งตัวครับเสียวมาก แต่แล้วผมก็โดนจนได้ครับ เธอเอากุญแจมือใส่มือผมติดกับหัวเตียงทั้ง2ข้างเลยครับ ไม่รู้ว่าเธอใส่ตอนไหน แล้วเธอก็ลุกจากตัวผมไปที่ตู้เย็นเอาเบียร์มา2ขวด ผมทั้งกลัวทั้งเงี่ยนเลยครับตอนนั้น ผมเลยถามว่าจะทำอะไรกับผมเนี่ย เธอไม่ตอบแค่ยิ้มๆ แล้วเธอก็เอาเบียร์มาใส่แากผมมก็กินไปทีนึงครับแล้วเธอก็ยกเบียร์ทีเดียวครึ่งขวดเลยครับจากนั่นเธอเอาเบียร์ลาดลงบนตัวผมทั้งตัวเลยครับ ผมเหม็นไปหมดเลย ผมกลัวมากครับตอนนั้นทำไรไม่ถูกเลยผมดิ้นสุดแรงเลยคาป แต่เธอก็พูดว่าไม่ต้องกลัวหรอกเดี๋ยวแม่จะทำให้ลูกลืมแม่ไม่ลง พูดจบเธอก็จัดการเอาลิ้นของเธอเลียเบียร์ที่อาบเต็มตัวผมทั้งตัวเลยคาป ในตอนนั้นผมนอนครางเสียงหลงเลยคาปแบบว่าสุดยอดจริงๆ เธอทั้งเลียทั้งดูดผม จนมาถึงที่ควยผม เธอจับแล้วก็ชักของผมเธอชักแรงมากจนผมทั้งเจ็บทั้งเสียวจนผมแตกเลยครับ แต่เหมือนเธอจะรู้ว่าน้ำผมจะแตกเธอก็เอาปากอมทัทีเธกินน้ำเงี่ยนผมจนไม่เหลือออกมาเลยครับ จากนั้นเธอก็ถอดชุดเธอออก โอ้วผมแทบตะลึงครับหัวนมเธอสวยมากครับ สียังชมพูอยู่เลยและนมเธอก็ตั้งใหญ่น่าขยำมากครับ แถมกีเธอนั้นก็โนกนูนมากๆเลยครับ ผมอยากจะเยดจนใจจะขาดแต่ติดกุญมือ เลยได้แต่มองแล้วควยผมก็ลุกอีกครับ ทีนี้เธอตรงมาดูดไข่ผม ดังปั๊บๆ ผมเจ็บครับแต่ทำอะไรไม่ได้ แล้วเธอก็อมดูด สลับกับเลียหัวควยผมแถมยังมีกัดเบาๆสลับไปด้วยครับ ผมเมียวสุดๆในชีวิตเลยคาป อยากจะจับนม จับหีเธอก็ทำไม่ได้เหมือนถูกทรมานแบบมีความสุขครับ เธอดูดควยผมจนผมแตกอีกน้ำเลยครับ และเช่นเคย เธอกินจนไม่เหลือสักหยดครับ ทีนี้พอเสร็จเธอก็เอานมเธอมาจ่อที่หน้าผมแต่ไม่ให้ผมดูดได้ เธอยั่วผมสุดๆ ทั้งเต้น ทั้งมาแหกหีเธอต่อหน้าผมแบบใกล้ๆ หีเธอแดงมากครับและก็แคมยังสวยอยู่เลยผมพยายามแลบลิ้นหวังจะชิมน้ำหีเธอแต่เธอก็ไม่ให้โอกาสผม เธอยั่วจนควยผมแข็งรอบที่3ทีนี่เธอ นั่งค่อมผม แล้วจัดการแหกหีเอามาสวมควยผม หีเธอดูดมากครับตอดแบบสุดๆด้วย เธอค่อยๆขย่มช้าๆเป็นจังหวะจนเกือบมิดควยผม เธอก็แอบคางนิดๆครับ เพราะผมเป็นคนควยยาวครับ แต่เธอก็ขย่มจนมิดครับเธอขย่มเร็วขึ้นเร็วขึ้น จนรัวแบบสปริงเลยครับ จนผมร้องครางเพราะเสียวมากแบบดังๆเลยครับ ยิ่งผมร้องเธอยิ่งเร่งความเร็วครับ แล้วเธอก็ครางออกมา พร้อมกับพูดว่า อยากเจอมานานละควยยาวแบบนี้เนี่ย มันถึงใจดี เธอขย่มประมาณ20นาทีครับแบบไม่หยะุดเลยนะครับจนผมแตกคารูเธอครับครั้งนี้ แต่เธอยังนั่งแช่ทับควยผมอยู่ ตอนนี้นผมรู้สึกว่าน้ำของเธอออกมาเต็มขาเต็มหน้าท้องผมไปหมดเลยครับ แล้วเธอก็ก้มตัวมาซบที่อกผมแล้วก็บอกว่า ควยผมเป็นควยอันอรกที่ทำเธอเสร็ได้5ครั้งใน20นาที แล้วเธอก็นอนหลับคาอกผมทั้งๆที่ควยผมยังเสียบคารูหีเธอเพราะเธอนั่งทับไว้ ผมก็หลับตามเธอเพราะเสียวจนหมดแรงจนเช้าครับ เธอก็ปล่อยผม ผมกะจะจัดแกสักดอกแต่ไม่ได้ครับเพราะเรารีบเดินทางกันมากเดี๋ยวทางต่างจังหวัดจะสงสัยครับ ผมยอมรับนะครับว่าแม่ยายผมคนนี้เธอสุดยอดมาก จนผมติดใจจนลืมไม่ลงเลยครับ พองานศพเรียบร้อย เธอก็กลับไปพัทยากับพ่อตาผม ส่วนผมก็เลยอยู่บ้านต่างจังหวัดรอทำงานเลยครับ แต่ก็อดเสียดายไม่ได้ผมว่าจะแก้มือกับเธออีกสักรอบ คราวนี้ผมจะทำเธอแบบที่เธอทำกับผมบ้างครับ ก่อนไปแกยังมาแระซิบข้างหนูผมนะครับ ว่าว่างๆก็ไปหาชั้นบ้างนะ ถ้าไปคราวนี้ขอมุกเพิ่มอีกสัก2เม็ดนะเธอบอกมันเจ็บและเธอชอบ ผมเลยบอกว่าได้เจอแน่ครับ จะจัดให้ลืมผมไม่ลงเลยเหมือนกัน(ที่จริงควยผมก็ใหญ่พอสมควรนะครับแต่ยาว แถมผมยังฝังมุก3เม็ดสมัยเป็นทการเกณฑ์ ขนาดแฟนผมยังบ่นว่าเจ็บให้ไปเอามุกออก แต่ยัยแม่ยายผมกลับอยากได้อีก2เม็ดหรอเนี่ย แม่ยายผมคนนี้หีเหล็กจริง)

ไม่มีความคิดเห็น: