สนับสนุนเว็บ

สนับสนุนเว็บ

วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

เรื่อง ครูโดนผมเลียหี (ตอนที่3)

ผมไม่ปล่อยเวลาให้เสียไปป่าวๆ ผมรีบสั่งไว มาอีกขวด คราวนี้ ผมสั่งไวที่แรงสุดเท่าที่มีในร้าน นั้น แอลกอฮอล 15% กะว่าจะ ให้ครูเมาสุดๆไปเลย55+ ระหว่างที่ไว กำลังผ่าน ครึ่งขวดที่สองไป ผมสังเกตเห็ ครูมีอาการมึน อย่างเห็นได้ชัด ตาเธอเริ่มปรือ หน้าแดง และ เคลื่อนไหวช้าลง ยิ้มเก่งขึ้น แต่สายตาครูก็ยังมีร่องรอย ของน้ำตาและความเศร้าอยู่ดี ระหว่างนั้น ผมได้สอบถามเรื่องครู จนรู้ว่า แฟนครู คบกับรุ่นน้องที่ทำงานที่เพิ่งรับเข้ามาทำงานใหม่ (สามีครูเป็นผู้บริหารระดับพอสมควรของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง) และแฟนครูถึงขั้นเช่าคอนโดให้อยู่ และพอครูจับได้จึงถึงขั้นย้ายออกไปอยู่ด้วยเลย ทิ้งครูให้อยู่บ้านกับลูกสองคน และต้องนอนเหงาคนเดียวมานานแล้วไป ผมจึงแกล้งถามกึ่งล้อเล่นว่า แล้วอย่างนี้ ครูก็ห่างจากการ มีเซ็กซ์ มานานสิครับ อิอิ ครู ตอบว่า ไอ้เด็กบ้า แล้วก็อาย ยิ้ม ผมก็ไม่ได้ถามต่อ แต่เล่าเรื่องตัวเองให้ฟังแทน ว่า ผมได้ไปมีเซ็กซ์ กับ พี่ผู้หยิงที่ทำงานมา และบอกว่า

สงสัยผมจะชอบคนแก่กว่าและผมติดใจมากจนแฟนผมรู้แล้วเลิกกับผม จนผมคิดอะไรไม่ออก เพราะรู้สึกว่าผมจะชอบคนแก่กว่าจริงๆ แต่ผมไม่รู้จะทำยังไง จึง ชวนครูมาทานข้าวเพื่ออยากปรึกษาเรื่องนี้ อิอิ( ผมตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จจนเหมือนครูจะคล้อยตามและครูคงตกใจพอดู ผมดูอาการครูแล้วผม น้ำลายไหล คาดว่าคงได้ เลียหีครูในอีกไม่กี่อึดใจแน่ 55+ ) ผมถามครูว่าช่วยแนะนำหน่อยได้ไหม ผมจะทำไงดี ผมรีบรินไว ให้ ครูและผม จนหมด และ เช็คบิลทันที เพราะผม อยากเลียครูจนทนไม่ไหวแล้ว ครู อ้ำอึ้ง คงไม่รู้จะตอบผมยังไง ผมจึงชวนครูไป นั่งรถเล่นบอกว่า ผมอยากให้ครูช่วยให้คำปรึกษาระหว่างทาง ระหว่างทางนั้น ครูก็ไม่ได้ ตอบผมอยู่ดี

ผมขับรถค่าเวลาไปเรื่อย จนรู้สึกครูจะเริ่ม เคลิ้มใกล้หลับแล้ว ผมจึงขับรถไปจอดข้างหาดแห่งหนึ่ง ข้างทาง หาดเปลี่ยวและมืด บรรยากาศ เหมาะ แก่การ เย็ดครูคนสวยอย่างยิ่งอิอิ ผมจอดรถเงียบอยู่สัก 10 นาทีได้ ครูคนสวยของผมคงหลับ เกือบได้ที่แล้ว ผมค่อยๆ ก้มไปหอมซอกคอครูเบาๆ ช่างหอมอะไรขนาดนี้ ครูนิ่ง ไม่เคลื่อนไหว แต่ผมสังเกตุเห็น ว่าขนแขนครูลุกตั้งทั้งแผงเลย
ในเมื่อครูคนสวยของผมไม่ว่าอะไร ซาตาร ตนนี้จึงได้ใจ ผมเริ่ม ใช้ลิ้น เลียเบาๆ ที่ซอกคอและชอนไชเข้าไปในหู เม่นติ่งหูเบาๆ ช่างอร่อยได้อารมเสียจริง ผม แปลกใจว่า ทำไมครูคนสวยของผมถึงนิ่งจังเหมือน คนหลับแต่ ว่า ขนลุกและเกร็งไปทั้งตัว ผมจึงเทสดดยการปรับเบาะ ให้เอนนอนลงไป (ผมขับกะบะ วีโก้ มีแคป ครับ ) พอผม ปรับนอนไป ครูคนสวยของผมก็ยังไม่ตื่นเธอหลับตาพริ้ม ลมหายใจ แรง เหมือนคนยังไม่หลับยังไงอย่างนั้น ผมจึงได้ใจ เริ่ม ปลดผ้าพันคอและค่อยๆแหวกคอเสื้อ ครูเบาๆ ควยของผม แข็งจนแทบระเบิดอยู่แล้ว ผมจึง ถอดกางเกงของตัวเองออกทันทีโดย ไม่อาย ผีสางเทวดา หรือ ไม่ได้กลัวเลยว่า

ไม่มีความคิดเห็น: